Chính sách bảo hành
Mọi dịch vụ chất lượng, đều có những chính sách bảo hành tốt, không riêng gì với ngành sửa chữa ô tô, đây luôn là điều mà tất cả mọi người đều quan tâm khi mua một mặt hàng nào đó.
Là gara đặt chất lượng làm uy tín hàng đầu, Ap Workshop luôn lấy sự bảo hành dài lâu là thước đo dịch vụ của chúng tôi, cũng như đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ trước tới nay.
Dưới đây là toàn bộ những thông tin về bảo hành mà gara chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách khi sử dụng dịch vụ tại Ap Workshop:
Chính sách bảo hành phụ tùng:
Mỗi phụ tùng khác nhau sẽ có những mốc thời gian bảo hành khác nhau. Tại gara chúng tôi phân ra thành 02 loại phụ tùng, với chính sách cụ thể như sau:
- Phụ tùng chính hãng: Sẽ có thời gian bảo hành 01 năm (12 tháng) hoặc 20.000km (tùy vào điều kiện nào đến trước).
- Phụ tùng OEM: Sẽ có thời gian bảo hành 06 tháng hoặc 10.000km (tùy vào điều kiện nào đến trước).
- Ngoài ra, đối với các mặt hàng phụ tùng tháo xe (hàng bãi, hàng tháo xe) sẽ có thời gian bảo hành 03 tháng. Đối với các dịch vụ phục hồi (khôi phục lại chức năng của phụ tùng) cũng sẽ có thời gian bảo hành là 03 tháng.
Điều kiện bảo hành
Để được bảo hành, khách hàng phải tuân thủ những chính sách cơ bản của nhà sản xuất, cũng như của các hãng xe, với các tiêu chuẩn đồng thời cụ thể như sau:
- Nếu như xe vẫn nằm trong thời gian bảo hành (theo số Km hoặc theo thời gian), thì sẽ được xưởng bảo hành.
- Lỗi hư hỏng phụ tùng do bên sản xuất.
- Lỗi hư hỏng phụ tùng do quá trình lắp ráp gây nên.
- Việc bảo hành phải được thực hiện tại Ap Workshop.
Không được bảo hành
Có nhiều nguyên nhân khách quan, dẫn tới có thể việc hư hỏng sẽ không được bảo hành, cụ thể như sau:
- Phụ tùng bị hỏng do va chạm, tai nạn, hoặc sử dụng sai cách.
- Trường hợp thiên tai, lũ lụt, chiến tranh.
- Phụ tùng đã bị tháo ra bởi 1 đơn vị gara khác, mà không có sự kiểm tra giám sát tại garage Ap Workshop chúng tôi.
Tuy vậy, quý khách có thể an tâm về các chính sách bảo hành của chúng tôi. Mọi trường hợp đều được chúng tôi xử lý trên nguyên tắc đúng đắn và phục vụ khách hàng là thượng đế, tránh để khách hàng phải chịu thiệt hại trong bất kỳ trường hợp nào.
Trách nhiệm của garage
Garage Ap Workshop có trách nhiệm bảo hành các hạng mục theo đúng chính sách đề ra, việc khắc phục sẽ phải được thực hiện ngay lập tức, chỉ định những phụ tùng thay thế chính xác và bàn giao xe cho khách hàng sớm nhất.
Trách nhiệm của chủ xe
Khi phát hiện hư hỏng, chủ xe thông báo ngay cho gara thông qua hotline hoặc đến trực tiếp xưởng để được giải quyết và bảo hành. Tất cả việc kiểm tra, tháo lắp và bảo hành phải được thực hiện tại xưởng Ap Workshop.
Bảo hành luôn là điều không mong muốn từ 02 bên, vì vậy chúng tôi luôn cầu tiến để lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi từ các bạn về chính sách bảo hành của Ap Workshop. Kính mong quý khách cũng có thể hợp tác để đưa ra những giải pháp tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!